Online
Đèn ốp tường cao cấp DT78

Đèn ốp tường cao cấp DT78

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đèn ốp tường cao cấp DT78 đã được thêm vào giỏ hàng

price/179.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Có thể nói rằng, đèn tường hiện đại là một sản phẩm  không thể thiếu giúp tạo nên không gian nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn. Các mẫu đèn tường phong cách hiện đại có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo sẽ khiến mỗi căn phòng trở nên lung linh với ánh sáng huyền ảo, nhiều sắc màu

    Ngày nay, nhu cầu làm đẹp cho không gian sống bằng những chiếc Đèn tường hiện đại nhập khẩu ngày càng trở nên đa dạng và phổ biến tạo nên xu hướng nội thất mới. Vượt xa ngoài công năng sử dụng để chiếu sáng, những chiếc Đèn gắn tường hiện đại giống như tác phẩm nghệ thuật độc đáo, ấn tượng để tạo nên phong cách cho ngôi nhà của bạn. Những chiếc đèn tường trang trí phòng khách với thiết kế khác nhau, cá tính khác nhau tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại bắt kịp xu hướng thời thượng.

    Không chỉ có công năng chiếu sáng, chiếc đèn ốp tường ngoài trời còn tạo ra ánh sáng tập trung vào tâm điểm như chiếu sáng cho cây cảnh, mảng tường, bức tranh, đồ vật…nhằm tạo được điểm nhấn thu hút người nhìn. Với công nghệ sản xuất hiện đại, các mẫu đèn gắn tường trang trí hiện nay có hiệu ứng đa chiều vô cùng lạ mắt tạo nên vũ điệu ánh sáng độc đáo cho không gian của bạn.

    Hành lang là nơi đầu tiên mọi người cảm nhận được khi bước chân vào ngôi nhà và cũng thể hiện gu thẩm mỹ và bộ mặt của chủ nhà. Đèn trang trí hành lang không chỉ tăng vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đóng vai trò chiếu sáng cho khu vực hành lang lúc về đêm. Vì thế mà đèn tường trang trí hành lang cần được lựa chọn một cách tinh tế và khéo léo.

    Đèn ốp tường sử dụng bóng đèn Led cho nguồn sáng ổn định, không gây ra tiếng ồn, tỏa nhiệt và chớp nháy không gây ảnh hưởng xấu đến thị lực và sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, đèn được trang bị chip Led cao cấp nên đèn có tuổi thọ cao, cho ánh sáng bền bỉ qua năm tháng.

    Một điểm cộng cho đèn ốp tường trang trí hành lang đó là đèn tường thường được làm từ những vật liệu có khả năng tản nhiệt, chất lượng tốt như nhôm, gang, thép không gỉ…, và bên ngoài thường được phủ lớp sơn bảo vệ, vì thế mà đèn có chỉ số bảo vệ cao, bất chấp ảnh hưởng từ môi trường và thời gian.

    Hiện nay trên thị trường nhà sản xuất cho ra mắt rất nhiều mẫu đèn kiểu dáng khác nhau, với phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Việc lựa chọn đèn tường phù hợp với thiết kế của ngôi nhà rất quan trọng.

    Màu sắc và thiết kế của đèn tạo nên sự hài hòa và cân đối cho hành lang, hành lang có diện tích khiêm tốn thì những mẫu đèn nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn. Đối với những không gian sang trọng, rộng lớn như phòng khách, sảnh khách sạn, biệt thự cao cấp thì những mẫu đèn tường pha lê đa sắc hay đèn có tông màu nổi bật sẽ trở thành một điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

    Đèn tường có ánh sáng quá lớn sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn, thị giác và sức khỏe của người dùng. Không những thế ánh sáng quá lớn không chỉ làm không gian trở nên mất đi tính thẩm mỹ mà còn gât chói mắt, cảm giác khó chịu khi đi qua khực vực này và lãng phí tiền điện một cách không cần thiết.

    Phong thủy cũng là vấn đề không kém phần quan trọng mà chủ nhà không nên bỏ qua bởi việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy sẽ mang đến cho gia chủ và các thành viên trong gia đình nhiều tài lộc và may mắn.

    - Đèn cao cấp
    - Đèn trang trí
    - Đèn chùm
    - Đèn thả
    - Đèn ốp trần
    - Đèn tường
    - Đèn led
    - Quạt trần đèn
    - Đèn tranh
    - Đèn bàn, đèn cây
    - Đèn chuyên dụng
    - Đèn downlight
    - Đèn ngoại thất
    - Đèn rọi
    - Đèn sân vườn
    - Đèn trẻ em...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái