Online
Đèn chùm cao cấp DC11

Đèn chùm cao cấp DC11

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đèn chùm cao cấp DC11 đã được thêm vào giỏ hàng

price/359.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Từ lâu, phòng khách được xem là không gian quan trọng nhất của căn nhà. Vì vậy, việc sắm sửa những món đồ nội thất trang trí phòng khách trở nên nổi bật hơn là điều được các gia chủ quan tâm. Ngoài bộ sofa, kệ tivi thì lựa chọn đèn trang trí cho phòng khách là điều các gia chủ không thể bỏ qua

    Quạt trần đèn đồng được làm từ chất liệu đồng cao cấp, đặc điểm của chất liệu này là có độ bền tốt theo thời gian, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Đặc biệt, mẫu quạt trần đèn đồng có nhiều mẫu mã đa dạng, được thiết kế với kiểu dáng ấn tượng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Thông thường, mẫu quạt trần đèn đồng sẽ thích hợp để lắp đặt ở các không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điển nhằm mang đến sự tương đồng về thiết kế.

    Đèn quạt trần pha lê phòng khách mang đến một thiết kế hoàn toàn mới. Bởi không đơn thuần là chiếc đèn thông thường, sản phẩm là sự kết hợp thông minh giữa đèn trang trí và quạt trần làm mát không gian phòng khách vô cùng tiện dụng.

    (Xem thêm: http://taxionline.vn/)

    Sản phẩm này được là từ chất liệu thủy tinh kết hợp với pha lê và kim loại không chỉ tạo nên sự chắc chắn cho bóng đèn mà còn mang đến một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Với hệ thộng pha lê được bộ trí một cách hợp lý xung quanh bóng đèn tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo cho phòng khách của gia đình. Bên trên là hệ thống cánh quạt được thiết kế với hệ thống điều khiển từ xa, bạn dễ dàng điều chỉnh độ to, nhỏ của quạt theo như ý của mình.

    Với sự xuất hiện của mẫu đèn quạt trần cao cấp này, không gian phòng khách của gia đình sẽ trở nên sang trọng, lịch lãm hơn. Tạo ấn tượng đặc biệt đối với các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà.

    Sở hữu thiết kế mang phong cách hiện đại, mẫu đèn chùm pha lê cao cấp phòng khách được rất nhiều người yêu thích. Chất liệu chủ đạo của mẫu đèn này là pha lê cao cấp. Tuy nhiên, qua bàn tay của các nghệ nhân, những viên pha lê trong suốt được biến hóa thành hình bầu dục với màu đen khói tương đối huyền bí và hấp dẫn. 

    Bên cạnh đó, mỗi một viên pha lê được đính chặt với khung bằng một chi tiết nhỏ màu vàng càng làm tôn lên vẻ độ đặng biệt của. Không chỉ có vậy, khung đèn cũng được mạ màu vàng titan khiến cho sản phẩm trở nên đồng nhất và nổi bật hơn. Đặc biệt hơn, chất liệu của khung đèn được làm từ loại hợp kim thép không gỉ mang đến một độ bền rất cao khi sử dụng

    Sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng và hiện đại, mẫu đèn phù hợp với rất nhiều không gian nội thất như phòng khách phòng ăn, phòng họp hoặc những nhà hàng.... Tất cả những không gian này sẽ càng trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn khi hiện diện

    Quạt trần đèn pha lê là một trong những loại quạt trần đèn cao cấp nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng hiện nay. Ưu điểm của mẫu quạt trần này đó chính là được làm từ chất liệu pha lê cao cấp, có khả năng chịu lực rất là tốt, có khung kim loại chắc chắn tránh được nhiều tác động có hại từ môi trường, kết hợp với các dải hạt pha lê được gia công kỹ lưỡng mang đến ánh sáng lung linh và sang trọng trong căn phòng.

    Bạn có thể sử dụng mẫu quạt trần đèn pha lê để chiếu sáng cho nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Ngoài ra, thì chất liệu pha lê còn được các chuyên gia phong thuỷ đánh giá cao trong việc mang đến sự may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống. Cho nên, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng quạt trần đèn pha lê cho không gian gia đình mình nhé.

    - Đèn cao cấp
    - Đèn trang trí
    - Đèn chùm
    - Đèn thả
    - Đèn ốp trần
    - Đèn tường
    - Đèn led
    - Quạt trần đèn
    - Đèn tranh
    - Đèn bàn, đèn cây
    - Đèn chuyên dụng
    - Đèn downlight
    - Đèn ngoại thất
    - Đèn rọi
    - Đèn sân vườn
    - Đèn trẻ em...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái